Cách giảm cân nhanh nhờ ăn bưởi

Trang chủ Thông tin hữu ích Cách giảm cân nhanh nhờ ăn bưởi

Chế độ ăn uống bưởi là một chế độ ăn uống cũ mà những người nổi tiếng, những người đam mê thể dục và ăn kiêng thường xuyên được sử dụng trong nhiều năm để giảm cân nhanh và giải độc cơ thể. Về kế hoạch này, người ăn kiêng chỉ ăn bưởi hoặc uống nước bưởi không đường, cho đến khi đạt được mong muốn giảm cân. Nhiều người đã thành công trong giảm cân nhanh trong chế độ ăn này. Các chuyên gia thể dục tin rằng chế độ ăn bưởi hoạt động để tăng tốc độ trao đổi chất, làm sạch cơ thể các độc tố và hạn chế lượng calo hàng ngày tiêu thụ để giảm cân đạt được.

Với hàm lượng chất xơ cao và glycemic thấp, quả bưởi có thể là một vũ khí bí mật giảm cân nhanh. Nghiên cứu cho thấy rằng ăn kiêng có thể là thành công hơn nếu họ lựa chọn thực phẩm với sức mạnh như cam quýt cả giúp kiềm chế sự thèm ăn và ngăn ngừa ăn quá nhiều hơn là sử dụng một số chế độ ăn mốt hiện hành. Nó đã được chứng minh rằng một người thực sự có thể ăn một lượng lớn thực phẩm không có calo nhưng không thể bằng cách chọn những thực phẩm giàu chất xơ và hàm lượng nước. Các loại thực phẩm này bao gồm trái cây, rau, ngũ cốc, các loại đậu và một số loại súp. Ví dụ, cam và bưởi là 2 loại chứa chất xơ trong số 20 loại trái cây hàng đầu và rau quả được tiêu thụ nhiều. Nghiên cứu cung cấp bằng chứng rằng ăn cam bưởi cung cấp một cảm giác sung mãn và giữ lượng đường trong máu thường xuyên hơn trong kiểm soát sự thèm ăn tốt hơn.

Nghiên cứu chế độ ăn kiêng hiện tại cho thấy rằng những người ăn kiêng nên tập trung vào ăn carbohydrate có ít tác động đến lượng đường trong máu. Điều này đã dẫn đến các khái niệm về Glycemic (GL), bảng xếp hạng các thực phẩm dựa trên hàm lượng carbohydrate và tác động của nó trên mức độ đường trong máu. Một GL dưới 10 được coi là thấp. GL nửa trái bưởi là 6.

Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy một liên kết sinh lý giữa bưởi và insulin, vì nó liên quan đến quản lý trọng lượng. Các nhà nghiên cứu suy đoán rằng các tính chất hóa học của bưởi làm giảm mức độ insulin và khuyến khích giảm cân nhanh.

Tầm quan trọng của liên kết này nằm với chức năng quản lý trọng lượng của hormone. Tuy không phải chức năng chính của nó nhưng insulin hỗ trợ chuyển hóa chất béo. Vì vậy, các nhánh tiêu thụ insulin sau bữa ăn nhỏ hơn, hiệu quả hơn cơ thể xử lý thực phẩm để sử dụng làm năng lượng ít hơn. Bạn có biết rằng tiêu thụ trái bưởi trước mỗi bữa ăn giúp bạn có được loại bỏ thêm vài cân mà bạn chiến đấu? Chỉ trong 12 ngày, bạn có thể trở lại trọng lượng lý tưởng của bạn.

Hướng dẫn giảm cân với bưởi

1. Ăn bưởi mỗi bữa ăn. Bữa trưa, bữa ăn sáng và ăn tối cần phải bao gồm một bưởi đầy đủ. Hãy thử kết hợp bưởi đỏ với một mảnh nhỏ của mì ngũ cốc và bánh mì, salad tươi.

2. Hãy bổ sung bưởi giảm cân. Nếu bạn không thích mùi vị của bưởi, bạn vẫn có thể giảm cân có chế độ ăn bưởi bằng cách uống nước ép bưởi hay thuốc chế từ bưởi

3. Uống nhiều nước trong khi dùng thuốc bổ sung bưởi và trong khi ăn bưởi của bạn. Tránh trở thành mất nước bằng cách uống một cốc nước mỗi giờ.

4. Tập thể dục để tăng tốc độ giảm cân. Tập thể dục ít nhất ba mươi phút phút mỗi ngày, 5-6 ngày mỗi tuần. Bạn sẽ giảm cân nhanh chóng và cảm thấy nhẹ hơn và khỏe mạnh có chế độ ăn bưởi. 

 


Đăng ký theo dõi Kênh Video BÁC SĨ TƯ VẤN :

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí - Toàn bộ thông tin Vinh Gia cam kết giữ kín.

Nhóm bệnh (*):
Tư vấn qua(*):
Điền mã xác nhận:captcha

giảm cân nhanh bằng bưởi

ĐỐI TÁC