Phương pháp đơn giản để giảm béo cho khuôn mặt

Trang chủ Thông tin hữu ích Phương pháp đơn giản để giảm béo cho khuôn mặt

giam-beo-cho-matTrái ngược với suy nghĩ của nhiều người, chúng ta không nên ăn kiêng gấp gáp với hy vọng mặt sẽ gầy đi, hậu quả thường ngược lại, quầng mắt bạn trũng sâu và thũng nước vì mất cân bằng nước và dinh dưỡng.

Bạn hãy giảm cân một cách thong thả mà cái cằm thứ hai trên khuôn mặt vẫn có thể biến tự nhiên. Khi mặt gọn hơn, da mặt săn hơn sẽ gây cảm giác bạn vừa giảm được khá nhiều cân.

Phụ nữ rất muốn vẻ mặt của mình thanh thoát từ đó khiến ta tự tin hơn mỗi sáng mai vào lúc soi gương chuẩn bị trang điểm và điều quan trọng là trông bạn trẻ hơn.

Đơn giản là uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày: Nếu bạn uống quá ít nước, cơ thể của bạn tự động chuyển sang chế độ cố gắng bảo tồn lượng nước hiếm hoi. Qua đó, chất lỏng “trì hoãn”, gây phù nề ở mặt, ở tay và chân.

Trà xanh hoặc nước khoáng là chất lỏng an toàn nhất. Bên cạnh đó các loại nước quả ép, cà phê hay cola cũng cung cấp cho cơ thể độ ẩm nhưng trong những đồ uống này thường chứa rất nhiều calo.

Hãy ăn rau quả tươi thường xuyên hơn: Vào quãng nghỉ giữa các bữa ăn trưa và ăn tối, hãy ăn trái táo hay cà rốt, sa lát.. bạn sẽ cảm thấy đủ no và do đó sẽ không mơ đến đồ ngọt hay bánh kẹo nữa.

Hãy để cạnh máy tính của bạn cần để một đĩa hoa quả và đừng để một gói bánh quy. Bạn đã bao giờ thấy một phụ nữ mập lên chỉ vì ăn nhiều cam hay táo chưa?

Tuyệt đối tránh đồ uống có cồn.

ăn kiêng giảm béo mặt

Bổ sung canxi nhiều hơn: Nếu mỗi ngày bạn nạp cho cơ thể khoảng 1,2 mg canxi, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn. Đơn giản bằng cách bạn chỉ cần uống 3 ly sữa hoặc ăn khoảng 800 gram pho mát đã tách kem.

Để giảm béo hãy loại bỏ 250 calo và làm tiêu hủy 250 calo mỗi ngày: Để giảm được 0,5 kg bạn cần đốt 3.500 calo. Hãy cố gắng đạt được con số 500 calo mỗi ngày và bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi đầu tiên ở mặt, sau đó là cơ thể. Hãy hoạt động thể chất để tiêu hủy đi 250 calo và cắt giảm từ thực đơn hàng ngày khoảng 250 calo nữa nhé.

Để giảm 250 calo, bạn có thể đi bộ 30 phút đi hoặc thực hiện bài tập chuyên sâu trong vòng 20 phút. Loại bỏ 250 calo từ thực đơn? Thật đơn giản: hủy món tráng miệng khoái khẩu và thay thế kem sữa vani hoặc các loại bánh ít calo và hoa quả khô.

Ít muối: Người có thói quen ăn mặn thường có khuôn mặt phù, nặng. Cần giảm bớt các món kho, thói quen chấm nước mắm, nước tương, thịt hun khói..

Tập luyện thể thao: Hãy dành 1giờ mỗi ngày cho việc tập thể dục, thể thao. Massage mặt có tác động tốt nhưng bạn cần chọn đúng phương pháp nếu xoa mặt không đúng cách có thể bị sa cơ mặt.

Thể dục khuôn mặt cũng giúp giảm béo khuôn mặt bạn: Hãy kéo căng khuôn miệng của bạn càng nhiều càng tốt, để có sự vận động tối đa các cơ trên mặt hãy tập nói nhiều lần chữ cái A, I, U.

Ngồi soi trước gương:

+ Tập kéo lệnh má của mình, sau đó phồng hơi cho đầy má;

+ Cười nhếch mép, nâng lên hạ xuống một góc miệng;

+ Ngồi thẳng, ngửa cổ nhìn lên, xoay đầu để nhìn thấy trần ở phía trên vai trái của bạn, xoay tiếp và tì cằm vào vai trái. Làm như thế với vai phải.


Đăng ký theo dõi Kênh Video BÁC SĨ TƯ VẤN :

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí - Toàn bộ thông tin Vinh Gia cam kết giữ kín.

Nhóm bệnh (*):
Tư vấn qua(*):
Điền mã xác nhận:captcha

giảm béo khuôn mặt

ĐỐI TÁC