Bí quyết giảm cân của Minh Hằng

Trang chủ Thông tin hữu ích Bí quyết giảm cân của Minh Hằng

Gây bất ngờ với khán giả qua vai bé Phụng mập trong phim Gọi giấc mơ về, nhưng công chúng càng bất ngờ hơn khi thấy Minh Hằng xuất hiện với vóc dáng thon gọn không thua kém người mẫu dưới vai trò ca sĩ. Phương pháp nào đã giúp Minh Hằng có thể giảm cân hiệu quả như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết giảm cân của Minh Hằng nhé.

bi-kip-giam-beo-cua-minh-hang2(1)

Theo lời tâm sự của Minh Hằng, trước đây Hằng cần tăng cân để có được ngoại hình phù hợp với nhân vật Phụng chứ không phải vì Minh Hằng ăn uống không điều độ hay không chịu khó tập thể dục. Với quyết tâm tăng cân nhanh chóng, Minh Hằng đã không ngại ngần ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo và kết quả là Minh Hằng đã tăng đến 60kg.

Quyết tâm tăng cân là vậy, quyết tâm giảm cân của Minh Hằng còn mạnh mẽ hơn. Minh Hằng luôn tự nhủ phải cố gắng giảm cân để có thể xuất hiện trên sân khấu dưới vai trò ca sĩ có ngoại hình đẹp. Mỗi ngày Minh Hằng đều chăm chỉ tập thể dục 4 tiếng đồng hồ và áp dụng chế độ ăn kiêng thích hợp, uống thật nhiều nước và chỉ ăn rau củ.

Các bài tập thể dục của Minh Hằng

Các bài tập giảm cân của Minh Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy tập chạy bộ, trung bình mỗi ngày Minh Hằng dành 1 giờ đồng hồ tập với máy. Sau đó là các bài tập cho phần eo và bụng, đơn giản và hiệu quả là bài tập gập bụng. Thời gian đầu, Minh Hằng gập từ từ mỗi ngày 20 cái rồi dần dần tăng lên cho đến 100 cái mỗi ngày. Khi đã đạt mức 100 cái gập bụng mỗi ngày thì dù có mệt mỏi hay chán nản, Minh Hằng vẫn cố gắng tập đủ 100 cái. Một bí quyết nhỏ cho việc tập luyện thêm hiệu quả là Minh Hằng luôn tự động viên bản thân cần cố gắng để kịp thực hiện thu âm album, quay clip. Bạn cũng có thể tự động viên bản thân với những mục tiêu, mong muốn của bản thân. Điều quan trọng nhất chính là luôn luyện tập đều đặn, những bài tập tuy đơn giản nhưng có hiệu quả rất lớn trong việc làm săn chắc cơ thể, giúp gữ gìn vóc dáng. Một điều đặc nữa là Mình Hằng không bao giờ tập luyện trong phòng có bật máy lạnh.

Chế độ ăn uống của Minh Hằng

Bên cạnh lịch trình tập luyện, Minh Hằng cũng rất chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Để có thể giảm cân nhanh chóng, Minh Hằng đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe nhất so với bình thường. Khẩu phần ăn hàng ngày của Minh Hằng luôn có nhiều trái cây, rau xanh và một lượng lớn nước lọc tinh khiết. Thông thường, những bữa ăn của Minh Hằng chỉ có rau xanh luộc, xà lách rau củ trôn dầu giấm, một ít cá hấp hoặc thịt bò không thức ăn chiên ran và hoàn toàn không có cơm hay các thực phẩm có chất tinh bột. Những lúc phải tập luyện nhiều, Minh Hằng luôn mang theo mình chai nước lọc 1,5 lít Minh Hằng cũng tự đặt ra những quy định nghiêm ngặt khác như không ăn sau 7 giờ tối và tuyệt đối không uống nước ngọt có ga.

Như mọi người đã biết, Minh Hằng đã giảm gần 10kg trong vòng 3 tháng nhờ vào chế độ ăn kiêng và tập luyện trên. Bí quyết giảm cân của Minh Hằng có thể rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả và Minh Hằng chính là minh chứng điển hình.


Đăng ký theo dõi Kênh Video BÁC SĨ TƯ VẤN :

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí - Toàn bộ thông tin Vinh Gia cam kết giữ kín.

Nhóm bệnh (*):
Tư vấn qua(*):
Điền mã xác nhận:captcha

bí quyết giảm cân Minh Hằng

ĐỐI TÁC