Phát triển thương hiệu DP Vinh Gia

Đăng bởi:

Ngày đăng:
31 Tháng Mười 2015

Lần cập nhật cuối:
1 Tháng Mười 2021

Số lần xem:
1942

DP Vinh Gia đã và đang nỗ lực xây dựng thương hiệu bằng những sản phẩm chiến lược với tiêu chỉ Chất lượng khác biệt – hiệu quả vượt trội – an toàn – tiết kiệm, đồng thời công ty cũng hướng tới đa dạng hóa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho con người. Thời gian tới, DP Vinh Gia sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm viên uống trắng da, viên uống chống nắng cao cấp đến từ Mỹ hướng đến phục vụ cho giới Showbiz, Golfer…; dòng mỹ phẩm Oceanic đến từ Châu Âu với những định hướng rất độc đáo; dòng sản phẩm dành cho bệnh nhân đái tháo đường, mỡ máu và phòng ngừa các bệnh mãn tính, kéo dài tuổi thọ; dòng sản phẩm tăng cường sinh lực cho nam giới với các thành phần rất độc đáo như sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo…

phat trien thuong hieu vinh gia

Đến nay các sản phẩm của DP Vinh Gia đã có mặt tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc, chúng tôi hướng tới đưa sản phẩm chất lượng vượt trội của mình đi rộng hơn và xa hơn.

Để đạt được điều đó, DP Vinh Gia luôn hiểu rằng “con người là trọng tâm”, bởi vậy cần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và điều kiện thuận lợi để mỗi cán bộ, nhân viên tự phát huy khả năng tư duy sáng tạo của bản thân; chú trọng đến công tác đào tạo – phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ để hòa nhập với khu vực và quốc tế; đồng thời xây dựng kênh phân phối, quản lý và chăm sóc hệ thống khách hàng hàng đầu Việt Nam; thực hiện hỗ trợ các hoạt động cộng đồng mang tính xã hội với mục tiêu “Sức khỏe cho mọi người” nhằm phát triển và quảng bá thương hiệu.

DP Vinh Gia đã và đang xây dựng cho mình một nét văn hóa riêng thông qua cử chỉ, lời nói của mỗi nhân viên, lấy sự trung thực, thân thiện và cầu tiến làm nền tảng để thiết lập mối quan hệ trong nội bộ công ty. Cùng với đó là xây dựng một hệ thống làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, có văn hóa riêng, để DP Vinh Gia là nơi hội tụ của những con người có năng lực chuyên môn, có tâm với nghề, có trách nhiệm với xã hội. Rộng hơn đó là văn hóa ứng xử, là sự đoàn kết- giúp đỡ, chia sẻ, hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là xây dựng niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của cán bộ nhân viên đối với công ty tạo ra một tổ chức như đại gia đình Vinh Gia thân thiện và hòa đồng.

Xây dựng thương hiệu DP Vinh Gia bắt đầu từ văn hóa Vinh Gia – đây trở thành những nguyên tắc quan trọng được toàn thể nhân viên Công ty Dược phẩm Vinh Gia xây dựng và phát huy. Bên cạnh đó, với triết lý kinh doanh: lấy khách hàng là trọng tâm, uy tín chất lượng để trường tồn, Vinh Gia luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình. Tất cả tạo nên những giá trị thương hiệu làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của Công ty.

10 năm, một chặng đường không dài, nhưng cũng không hề ngắn đối với một doanh nghiệp, đủ để nhìn lại, đánh giá, củng cố chiến lược, sứ mệnh và tầm nhìn để rồi đi những bước tiếp theo. DP Vinh Gia – hình ảnh một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến đang hướng đến làm thế nào để nhắc tới DP Vinh Gia là nhắc tới thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam “sức khỏe cho mọi người”.

 

Mọi thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp miễn phí: 089650950919001259 hoặc Email : songkhoe@bacsituvan.vn