Uống cà phê để giảm béo

Trang chủ Thông tin hữu ích Uống cà phê để giảm béo

giam beo bang cafeCà phê, đặc biệt là cà phê đen không chỉ có tác dụng làm tâm trạng thoải mái vào buổi sáng mà còn có thể giúp bạn giảm cân. Điều này là bởi vì cà phê đen cung cấp miễn phí xi-rô có từ đường và chất béo bão hòa creamers. Và chất làm giảm béo nhanh nhất là caffeine.

Lợi ích khi uống cà phê đen để giảm béo

• Cà phê giàu chất chống oxy hóa viện trợ trong việc giảm cân.

• Caffeine trong cà phê ảnh hưởng đến tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể giúp đỡ trong việc sản xuất năng lượng với việc đốt cháy chất béo của cơ thể. Nó kích thích sinh nhiệt, làm tăng lượng calo bị đốt cháy. Nhiệt làm tăng năng lượng để tiêu hóa thức ăn. Điều này làm giảm cân.

• Cà phê không cung cấp tối thiểu lượng calo cho cơ thể. Cà phê đen cơ bản là một nước giải khát miễn phí calo, vì vậy bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào, ngay cả khi ở chế độ ăn kiêng .

• Cà phê làm cho bạn tỉnh táo hơn và cung cấp cho bạn thêm năng lượng để tập luyện trong thời gian dài. Tăng tập luyện đốt cháy nhiều calo hơn, do đó làm giảm trọng lượng.

• Cà phê cũng tạm thời làm giảm mong muốn ăn của bạn bằng cách ức chế sự thèm ăn. Nó có caffeine kích thích sự phát hành của CCK, một nội tiết tố ức chế sự thèm ăn. CCK trì hoãn sự khởi đầu của nạn đói và thúc đẩy một cảm giác no.

• Cà phê cũng có tác dụng lợi tiểu, gây giảm cân ngắn hạn bởi vì nó làm giảm trọng lượng cơ thể tổng thể nhưng không phải giảm chất béo mà là giảm số lượng chất lỏng bạn đang nắm giữ. Điều này mang lại lợi ích cho những người phụ nữ giữ nước nhiều hơn trong thời gian kinh nguyệt.

• Caffeine cũng thúc đẩy lipolysis, một quá trình fonversion chất béo thành axit béo.

• Cà phê là một thức ăn có chất thô và hoạt động như một chất tẩy nhẹ có tác dụng nhanh chóng. Chỉ 4 phút sau khi uống cà phê, nhu động dạ dày bắt đầu và điều này làm giảm cân.

• Nó thúc đẩy sự phân hủy chất béo ẩn. Các axit béo và cơ bắp sẽ được hấp thu vào cơ thể giải phóng năng lượng và viện trợ trong việc giảm cân.

• Cà phê đen cũng có thể thúc đẩy tuần hoàn tim mạch.

• Mùi thơm của cà phê có thể cung cấp sự ổn định cảm xúc vì nó cải thiện độ nhạy của các cơ quan của bạn. Một tách cà phê đen có thể cải thiện hiệu quả công việc

Cà phê đen là một cách tuyệt vời để giảm trọng lượng nhưng bị nghiện nó có nhược điểm. Uống quá nhiều cà phê đen có thể gây ra đau đầu, đau cơ, đau bụng, khó chịu, lo lắng và mất ngủ. Vì vậy, nên thưởng thức cà phê đen ở mức độ vừa phải.

uống cafe giảm cân

 

Uống cà phê đúng cách để giảm cân hiệu quả

– Sau bữa cơm khoảng 30 – 60 phút, hãy dùng một tách cà phê không đường. Một tách cà phê đen 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, uống cà phê đen sau bữa tối có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể, giúp bạn giảm mỡ thừa.

– Khoảng 30 phút trước khi tập thể thao, bạn có thể uống một chút cà phê, cà phê sẽ giúp cơ thể bạn hưng phấn hơn, các axit béo sẽ chuyển hóa thành năng lượng, làm tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

– Không cho thêm đường vào cà phê: Nếu bạn không quen hoặc không thích vị đắng của cà phê, bạn có thể cho thêm một ít sữa tươi chứ nhất định không được cho thêm đường, vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ.

– Cà phê nóng giúp cơ thể giải toả năng lượng nhanh hơn cà phê nguội.

– Cà phê sao kỹ có hương vị nồng đậm hơn, nhưng lượng cà phê còn đọng lại rất ít nên không có tác dụng giảm cân. Do đó cà phê sấy khô vừa phải đem lại hiệu quả giảm cân tốt hơn.

Chú ý:

Không nên uống cà phê lúc đói, sẽ dễ gây viêm loét dạ dày. Những người bị mất ngủ, khó tiêu không nên uống cà phê vào buổi tối.

 


Đăng ký theo dõi Kênh Video BÁC SĨ TƯ VẤN :

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí - Toàn bộ thông tin Vinh Gia cam kết giữ kín.

Nhóm bệnh (*):
Tư vấn qua(*):
Điền mã xác nhận:captcha

giảm béo bằng cà phê

ĐỐI TÁC