Giảm cân bằng sữa chua

Trang chủ Thông tin hữu ích Giảm cân bằng sữa chua

Ăn sữa chua lành mạnh phong phú với các vitamin, chất xơ, can xi và rất nhiều các chất liệu khác và nó là tốt hơn để trao đổi những món ăn vặt không lành mạnh với sữa chua. Sữa chua không phải là đắt tiền, ai cũng có thể mua nó hàng ngày.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đã được tiêu thụ sữa chua để giảm cân đã thành công. Tuy nhiên, ăn sữa chua để giảm cân cũng có nghĩa là người ta phải cắt giảm lượng calo khác và nên làm một số tập thể dục. Hãy để chúng tôi xem xét lý do tại sao ăn sữa chua để giảm cân rất hiệu quả.

Làm thế nào để sữa chua đốt cháy chất béo?

Sữa chua không có chất béo giúp tăng phân giải lipid (chất béo đốt cháy), tuy nhiên bạn cần ăn ít nhất 3 phần một ngày để xem kết quả. Trong sữa chua có hàm lượng canxi cao và các đặc tính protein .

Một nghiên cứu tại Đại học Tennessee phát hiện ra rằng những người ăn sữa chua không chất béo như là một phần của kế hoạch giảm béo thì họ mất trọng lượng đáng kể hơn người chỉ cắt giảm calo.

Sữa chua  làm mất 22% trọng lượng, 61% mỡ trong cơ thể và 81% chất béo bụng trong 12 tuần. Mặt khác sữa chua còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Tuy nhiên, nếu bạn chọn để lựa chọn sữa chua để giảm cân hoặc quyết định ăn sữa chua để giảm trọng lượng, bạn nên giữ những điểm sau đây trong tâm trí. Chọn một sữa chua ít calo nếu bạn muốn gặt hái những lợi ích giảm cân và lợi ích sức khỏe của sữa chua . Có rất nhiều sữa chua có sẵn trong thị trường hiện nay. Một số sữa chua chỉ có 100 calo. Lựa chọn không cho sữa chua được dán nhãn không có chất béo. Đọc kỹ nhãn dán và chọn có nhiều chất đạm và nội dung canxi. Không làm cho những sai lầm của mua sữa chua có chứa một lượng lớn của một trong hai carbohydrates hoặc đường.

Một trong những lợi thế tốt nhất được sau khi ăn sữa chua để giảm cân là nó giúp giảm cân xung quanh khu vực dạ dày. Nghiên cứu cho thấy những người ăn sữa chua để giảm cân không những giảm một lượng lớn chất béo quanh vòng eo của họ mà còn duy trì các mô cơ nạc của họ trong khi làm như vậy.

Lợi ích ăn sữa chua trong việc giảm cân.

Lợi ích sữa chua trong việc giảm cân rất nhiều. Một trong những lợi ích quan trọng nhất của sữa chua trong việc giảm cân là nó giúp bạn giảm cân xung quanh thắt lưng hoặc vùng bụng. Sữa chua là một sản phẩm từ sữa là canxi và protein nhưng quan trọng hơn là calo và chất béo thấp. Protein và canxi nên được bao gồm trong bất kỳ kế hoạch giảm cân. Protein giúp để giữ đói lâu và giúp xây dựng cơ bắp. Canxi giúp tăng sự trao đổi chất, phá vỡ chất béo cơ thể, cũng như xây dựng xương chắc khoẻ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn sữa chua để giảm cân không chỉ giúp giảm cân, nhưng người ta cũng duy trì khối lượng cơ nạc. Đó là một thực tế cũng được biết rằng cơ bắp giúp đốt cháy nhiều calo hơn mỡ.

Các loại sữa chua để giảm trọng lượng.

Có rất nhiều loại sữa chua khác nhau trên thị trường ngày hôm nay. Bạn nên ăn các loại sữa chua để giảm trọng lượng? Bạn có thể nghĩ rằng chọn cho một lượng calo thấp, sữa chua ít chất béo là một lựa chọn lành mạnh. Thật không may, sữa chua như vậy là đầy đủ các chất ngọt nhân tạo và thậm chí có thể chứa rất nhiều đường. Một số cái gọi là sữa chua ít chất béo cũng chứa si-rô bắp fructose mà không phải là khỏe mạnh. Bạn có thể lưa chọn sữa chua chứa ít hơn 1 gam chất béo và 130calo mỗi khẩu phần.

Lưu ý khi dùng sữa chua.

Khi ăn sữa chua phải đảm bảo rằng sữa chua tươi và chưa hết hạn. Hầu hết các sữa chua có tuổi thọ 2-3 tuần. Khi sữa chua đã được làm, nó được lưu trữ trong bao bì kín, để trong tủ lạnh. Hãy ghi nhớ rằng sữa chua thường sẽ có một bán theo ngày. Bạn có thể tự làm và mua sữa chua về không nên ăn sữa chua để lâu quá 2 tuần. Sữa chua chất lượng tốt nhất là một trong có chứa các vi khuẩn sống.


Đăng ký theo dõi Kênh Video BÁC SĨ TƯ VẤN :

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí - Toàn bộ thông tin Vinh Gia cam kết giữ kín.

Nhóm bệnh (*):
Tư vấn qua(*):
Điền mã xác nhận:captcha

sữa chua giảm cân

ĐỐI TÁC